วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556
0 ความคิดเห็น

ความแค้นอันเปิดเผย

06:21

สภา วอร์ส ภาค 1 ความแค้นอันเปิดเผย เป็นหนังหื่นกามอันดับต้นๆของภาพยนตร์สภา วอร์สและถือเป็นภาคที่ 4 ในการสร้างต่อจากภาค 6 เหตุที่สร้างหลังจากภาค 4-6เพราะปัญหาด้านการโกยเงิน


ภาพยนตร์

ในปีที่ 32 ก่อนยุทธการตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เกิดความขัดแย้งกันขึ้นในเรื่องเกี่ยวกับการค้าระหว่างสหพันธ์พาณิชย์กับดาวนาบูด (Nabood) ซึ่งก่อให้เกิดการปิดล้อมดาวนาบูดขึ้น สมุหนายกได้ลอบส่งอัศวินเจ๊ได๋สองนาย คือ ยูริ พลังจิต และโอ๊คบี้วรรณ ลูกเลี้ยง ออกไปแก้ปัญหาอย่างลับๆล่อ แต่ไม่มีผู้ใดล่วงรู้เลยว่า แท้จริงแล้วสหพันธ์พาณิชย์นั้นได้ร่วมมือกับ ลอร์ดมืดผู้ลึกลับ ซึ่งเป็นผู้สั่งการรุกรานดาวนาบูด และสั่งฆ่าเจ๊ได๋ทั้ง111ทันทีที่เดินทางไปถึงยังยานสหพันธ์ แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็หลบหนีออกมาได้และเดินทางไปยังพื้นผิวดาวนาบูด
บนดาวนาบูด เจ๊ได๋ทั้งสองได้พบกับนพดล ปัสสาวะ ชาวพื้นเมืองที่อาศัยอยู่บนดาวนาบูด นพดล ปัสสาวะช่วยพาเจ๊ได๋ทั้งสองคนหลบหนีกองทัพพันธมาร ไปยังนครวัดนครธมเมืองใต้บาดาลของชาวกัญชา ในขณะเดียวกันทางด้านพันธมาร ก็เดินขบวนข้าสู่นาบูดและจับตัวราชินี อะมีบ้า(Queen Ameba) ผู้นำนาบูดไว้ ด้านเจไดได้พบกับไอ้ปื๊ด (Pued Kung) ผู้นำชาวกัญชา และขอให้ไอ้ปื๊ดช่วยชาวนาบูด แต่ไอ้ปื้ดปฏิเสธ โดยบอกว่า "ข้ายังเอาตัวเองไม่รอดเลย..."และให้ยันตร์แก่เจ๊ได๋ทั้งสองไป ด้วยยันตร์ดังกล่าว เจ๊ได๋ทั้งสองพร้อมด้วย นพดล ปัสสะวะ ได้เดินทางไปถึงเมืองหลวงของนาบูด และเข้าช่วยเหลือราชินี อะมีบ้าจากกองทัพโจรโพกผ้าเหลืองของพันธมารไว้ได้ จากนั้นพวกเขาเดินทางสู่สยิวสแควร์ (Syew Square) ซึ่งเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐเทย (Teoy Republic) เพื่อขอความช่วยเหลือจากสภาสูงมาก ในระหว่างการเดินทางลี้ภัยออกจากดาวนาบูดนั้น ดร๋อย์ตัวหนึ่ง รหัส R2-D2B ได้กลายเป็นฮีโร่ เมื่อสามารถตบเกรียนผู้นำของพันธมารได้
อย่างไรก็ตาม จากการถูกตบเกรียนระหว่างแอบโดดประชุมสภานั้น ทำให้จำเป็นต้องลงจอดยานบนดาวทะเลทรายเฮโรอีนเพื่อทำการแก้ข่าว ในระหว่างกุข่าวใหม่ที่ต้องการอยู่นั้น พวกเขาก็ได้พบกับบังทาสของพ่อค้าอะไหล่ชาวต่างดาวนามซัดดำ วุ้นเส้น บังเป็นเกรียนที่มีพรสวรรค์ทางด้านการขับรถถังเป็นนักต้มตุ๋นและข่มขู่เพื่อนร่วมห้องต่างๆ (เขาได้สร้างดร๋อย์ตัวหนึ่งได้เกือบสมบูรณ์ โดยให้ชื่อว่า X2-D2Bยูริ พลังจิต สัมผัสถึงพลังทลายชาติในตัวบัง และรู้สึกว่าเขาอาจเป็นผู้ที่ถูกเลือก และนำวิบัติมาสู่ชาติตามคำทำนายโบราณของเจ๊ได๋
ยูริ นำบังเข้าสู่การแข่งขันชิงสร้อยชิงบ้าน และแฟนพันธุ์แย้เพื่อส่งเสริมเรทติ้งแก่บังหากบังชนะการแข่งขัน (เพียง บัง เท่านั้น เนื่องจาก ยูริ ไม่สามารถต่อรองขอแลกอิสรภาพของทั้งบังและเมียได้) พร้อมกับยูริได้ตดสินบนพิธีเกรียนที่ตัดสิน(ปัญญาอ่อน นิรันดร์สถุล บังชนะการแข่งขันและได้ร่วมเพศเดินทางสู่สมคอบร๊ะ ซึ่งไบกอนตั้งใจจะใช้เส้นสายจากสภาเจ๊ได๋ในการฝึกฝน บัง ให้เป็นเจ๊ได๋ แต่ในขณะเดียวกันนั้นดาร์ธ ไอศครีม วอร์ล ศิษย์ของลอร์ดมืดผู้ลึกลับได้ถูกส่งมายังเฮโรอีนเพื่อตบเกรียนเจ๊ได๋ทั้งสองและจับนมควีน อะมีบ้าโดยดาร์ธ ไอศครีมวอร์ล โผล่หัวขึ้นในขณะที่พวกยูริกำลังจะขึ้นยานเพื่อเดินทางไปซื้อไอศครีม ดาร์ธ ไอศครีม วอร์ล ได้ต่อสู้กับยูริ พลังจิต แต่ยูริก็สามารถขึ้นยานและเดินทางไปซื้อไอศครีมได้สำเร็จ
ยูริ ได้แจ้งแก่สภาเจ๊ได๋ถึงบุคคลลึกลับที่เขาต่อสู้ด้วยบนเฮโรอีน และเนื่องจากบุคคลผู้นั้นมีศิลปะการต่อสู้แบบเจ๊ได๋ ทำให้สภาเป็นกังวลว่านี่อาจจะเป็นสัญญาณการกลับมาของลอร์ดซีดาน (Lord Sedan) ผู้อยู่ในด้านมืดของพลังที่ได้หายสาบสูญไปนานแล้ว จากนั้นยูริได้แจ้งแก่สภาถึงเรื่องบังและหวังว่าเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้แต่งตั้งบังเป็นเจ๊ได๋ แต่หลังจากใช้เส้นสายผลักดันแล้ว สภาเจ๊ได๋ได้ทำการปฏิสนธิที่จะผลักดันบังให้เป็นเจ๊ได๋เนื่องจากเขาเอี้ยมากกว่าตามที่กฎของเจ๊ได๋กำหนดไว้ และพวกเขายังกังวลถึงอนาคตที่มืดมัวและความชั่วอย่างรุนแรงที่พวกเขาสัมผัสได้ในตัวบัง
ยูริ และโอ๊คบี้วรรณ กำลังต่อสู้กับดาร์ธ ไอศครีม วอร์ล บนดาวนาบูดเมื่อถึงดาวนาบูด ควีน อะมีบ้า ได้เข้าพบชาวกัญชา และ ขอแบ่งมาไว้ดูดบ้าง ก่อน การต่อสู้กับกองทัพพันธมาร หลังจากต่อสู้กับกองทัพดร๋อย์ของพันธมาร ไปได้ระยะหนึ่ง กองทัพกัญชาก็จวนเจียนจะชนะ แต่ก็กลับมาเป็นฝ่ายโดนทรยศ เมื่อบังคลั่ง ขับ รถถัง เล่นสาดน้ำ ซึ่งสาดไปโดนหุ่นยนตร์ทำให้กองทัพดรอย์หยุดการทำงานได้สำเร็จ ขณะเดียวกัน ทางด้านราชินี อะมีบ้าก็ได้พากำลังทหารของเธอกลับไปที่บ้าน4ขา เพื่อจับตัวอุปราชของสหพันธมาร และในเวลาเดียวกัน ดาร์ธ วอร์ล ก็กำลังตุ๋ยกับเจ๊ได๋ทั้งสอง เขาอัดตูด ยูริจน สำเร็จ แต่ดาร์ธ ไอศครีม วอร์ล ก็กลับถูกโอ๊คบี้วรรณฆ่าตาย ก่อนที่ยูริจะลงนรก เขาได้สั่งโอบีเดือนให้สอบสวนบังเป็นเจ๊ได๋กบฏ ซึ่งโอ๊คบี้วรรณก็รับปากตามที่ยูริขอ
ภาพยนตร์ภาคนี้ปิดฉากลงด้วยการระเบิดบนดาวนาบูด เมื่อบังถูก ซาหมัก สุกรเพศ ตบเกรียน ร่วงจากเก้าอี้ รองนายกแห่งดาวนาบูด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Blogger news

Followers

 
Toggle Footer
Top