วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556
0 ความคิดเห็น

Servant of evil ข้ารับใช้ปีศาจ

04:35
servant of evil classical




สองพี่น้องฝาแฝดที่ถูกคาดหวังอย่างมากมาตั้งแต่เกิด เสียงระฆังโบสถ์อวยพรให้แก่เราทั้งสอง แต่เพราะเหตุผลที่เห็นแก่ตัวของพวกผู้ใหญ่ เราทั้งสองจึงถูกแยกออกเป็นสองทาง...
แม้ว่าทั้งโลกจะเป็นศัตรูกับเธอ ฉันคนนี้จะปกป้องเธอเอง
ขอแค่เธอมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เท่านั้นก็พอ
เธอคือเจ้าหญิงของฉัน ฉันคือข้าฯรับใช้ของเธอ
ขอแค่เธอบอกมาว่าประสงค์อะไร
แม้ฉันจะต้องเป็นปีศาจ ฉันก็ยอมเพื่อเธอ เจ้าหญิงของฉัน...
.............................................................................................
Rin say
เจ้าหญิงขอรับ ตื่นได้แล้วนะขอรับ อาหารเช้าจะเย็นหมดก่อนนะขอรับ
เสียงของหนุ่มน้อยข้ารับใช้คนสนิทของฉันพูดพร้อมรอยยิ้ม

อือ ความจริงฉันน่ะตื่นตั้งนานแล้วล่ะ แต่รอนายมาปลุกน่ะ

เหรอขอรับ ผมมาปลุกเจ้าหญิงแบบนี้ คิดถึงสมัยก่อนจังนะขอรับ

นั่นสินะ ตอนที่เรายังไม่อยู่ในสถานะแบบนี้ ฉันเงยหน้ามองออกไปทางหน้าต่าง
เอาล่ะ วันนี้มีอะไรเหรอLen”
ขนมปังบาร์แกต กับส้มที่เจ้าหญิงชอบไงขอรับ
รู้ใจฉันดีจังนะLen” วันนี้ก็เหมือนทุกๆวัน  ที่ฉันได้มีความสุขกับข้ารับใช้คนสนิทคนนี้
 “Lenวันนี้ไปเที่ยวเมืองข้างเคียงกันนะ^^” ฉันส่งยิ้มให้Len
ได้สิขอรับ ตามที่เจ้าหญิงประสงค์ ผมก็จะทำตามขอรับ
    ………………………………………………………………………….           
 ณ เมืองสีเขียว

 Len say
เจ้าหญิงครับ มาถึงที่พักแล้วนะขอรับ ผมจะไปซื้อของเจ้าหญิงจะไปด้วยไหมขอรับ
เอาสิๆ  จะดูเมืองให้ทั่วเลย!!!” 
 “^^ฮึฮึผมหัวเราะเบาๆ     
  ณ ตลาดเมืองเขียว
มีของน่าสนใจเยอะเลยนะขอรับ อ๊ะ!” เมื่อผมได้พบกับเจ้าหญิงแห่งเมืองเขียวรอยยิ้มที่สดใสกับเสียงอันไพเราะของเธอ หัวใจผมมันเต้นแปลกๆพอรู้สึกตัวอีกทีผมก็เพิ่งรู้ว่าผมตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว
 “เจ้าหญิงขอรับ กลับกันเถอะขอรับ”  ผมกลับไปมองเจ้าหญิงของผม แค่เห็นสีหน้าของเจ้าหญิงนั้นผมดูไม่ออกเลยว่าเจ้าหญิงกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่
  ………………………………………………………………………….   
ณ ที่พัก
Rin say
“Lenทำไม...? อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ  อย่าหลงเสน่ห์ของเจ้าหญิงเมืองเขียวสิอย่านะ!!....คำพูดนี้มันอยู่ในหัวของฉันตลอดเวลา  ตั้งแต่เห็นLenมองเจ้าหญิงเมืองเขียวด้วยสีหน้าที่มองแว้บเดียวก็รู้ได้ว่าLenตกหลุมรักเจ้าหญิงเมืองเขียว มันทำให้ฉันทุกข์ใจเหลือเกิน ทำอย่างไรดี..??
เจ้าหญิงมาทานข้าวเย็นเถอะขอรับ” 
“Len….ทำไม ???ฉันพูดพร้อมน้ำตา
อ๊ะ....อะไรขอรับเจ้าหญิง?
ทำไมถึงมองคนอื่นที่ไม่ใช่ฉันล่ะ ทำไม...?
เจ้าหญิงขอรับ ในหัวใจผมมีแค่เจ้าหญิงคนเดียวเท่านั้นและจะไม่เปลี่ยนแปลงขอรับ” Lenเข้ามากอดฉัน
ถ้าอย่างนั้น... จงไปฆ่าเจ้าหญิงเมืองเขียวซะ!!!” Lenมีทีท่าตกใจ   
ขอรับ! ผมจะทำตามคำสั่ง!!”
  ………………………………………………………………………….   
 นอกวังเมืองเขียว   22.00น.
Len say
มีอะไรหรือ?  จึงเรียกข้ามา    เจ้าหญิงเมืองเขียวพูด
 ไม่มีอะไรหรอกขอรับ ผมชักดาบออกมาจากฝัก
 “ลาก่อนขอรับ... 
ฉัวะ!!   ผมใช้ดาบฟันไปที่เจ้าหญิงเมืองเขียว ทั้งๆได้ฆ่าเจ้าหญิงเมืองเขียวตามคำสั่งของเจ้าหญิงแล้ว แทนที่ผมจะดีใจที่ผมได้ทำเพื่อเจ้าหญิงแต่ทำไม...น้ำตาถึงหยุดไหลไม่ได้ ทำไมกัน...
   เช้าวันรุ่งขึ้น พวกเราได้กลับมาถึงเมืองของเราแล้ว
ผมได้ข่าวของเมืองเขียวติดมือมาฉบับหนึ่ง
ข่าวหน้าหนึ่งคือ...

พบศพเจ้าหญิงเมืองเขียวอันเป็นที่รักของประชาชน อยู่ที่นอกวัง มีรอยถูกฟันที่ลำตัวยาว
เพราะข่าวนี้ทำให้ผมคิดว่าที่ผมทำไปมันดีหรือไม่กันแน่???   ข่าวนี้ทำให้เมืองของผมตกอยู่ในอันตราย   เมืองของผมถูกรุกรานโดยเมืองสีแดงที่มีเจ้าเมืองชื่อ“Meiko”   เมืองน้ำเงินมีเจ้าเมืองชื่อว่า“Kaito”และประชาชนทั้งหลาย  ทั้งประชาชนของเมืองผมบางส่วนก็ปฏิวัติ   ทำยังไงดีเจ้าหญิงถึงจะปลอดภัย  นี่ก็หลายวันแล้วสงครามยังไม่สงบอีกเหรอ....
นั่นมัน!!!!MeikoกับKaitoนี่  นั่นก็แสดงว่าจะมาจับตัวเจ้าหญิงไปน่ะสิ   ตอนนี้คนพวกนั้นก็เข้ามาถึงในวังแล้ว   ทำไงดี???    ปัง!! เสียงประตูถูกเปิดอย่างรุนแรง
นำตัวเจ้าหญิงRinออกมาเดี๋ยวนี้!!”   คนพวกนั้นมากันแล้ว    เดี๋ยวสิ...ผมคิดอะไรดีๆออก
เจ้าหญิงขอรับผมให้ยืมเสื้อ
ทำไมล่ะLen…อย่าบอกนะว่า
ใช่แล้วขอรับ เราจะสลับตัวกัน ยังไงเราก็ฝาแฝดกันอยู่แล้ว  ใครก็แยกไม่ได้หรอกขอรับ ถ้าพวกนั้นไป ก็รีบหนีให้เร็วที่สุดนะขอรับ
 “แต่ว่า...ว้าย!!” ผมผลักเจ้าหญิงเข้าไปในตู้ 
อยู่นี่เองเหรอเจ้าหญิงRin ”
 “ปล่อยข้านะ”  ผมถูกทหารจับตัวไว้
โทษของเจ้าหนักยิ่งนัก  ทหารนำมันไปที่เครื่องประหารกิโยติน  จะต้องโดนประหารด้วยเครื่องกิโยตินงั้นหรือ??  อย่างน้อยผมก็ว่ามันคุ้มค่าที่ผมปกป้องเจ้าหญิงได้
  ………………………………………………………………………….   
Rin say
Lenไม่นะ! ไม่นะฉันขอร้องอย่าสละชีวิตเพื่อฉัน.. ฉันวิ่งไปที่เครื่องประหารกิโยติน    เมื่อพวกนั้นออกไป นั่นLenนี่!!  ท่ามกลางฝูงชนที่ด่าทอ นินทาสมน้ำหน้านั้น  ฉับ..เสียงใบมีดอันคมกริบน้ำหนัก40 กก. ตัดคอของLen  มันเป็นภาพที่สยดสยองน่ากลัวยิ่งนัก  แต่ทำไมLen ....ทั้งที่ตัวเองจะโดนประหารแท้ๆแต่กลับยิ้ม   ยิ้มทำไมLen..?? อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว! อย่าจากฉันไป! ฉันไม่อยากอยู่ตัวคนเดียว!    ฉันร้องไห้เหมือนหัวใจทั้งดวงแตกสลายไม่มีชิ้นดี
อย่าร้องไปเลยเจ้าหญิง   เสียงนี้มัน.......Len!!!???
ผมน่ะ   ดีใจนะขอรับที่ผมได้ปกป้องเจ้าหญิงไว้ได้แม้ต้องแลกด้วยชีวิต ถ้าชาติหน้ามีจริง..ขอให้เรานี้ได้เกิดมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งนะขอรับ”  ฉันรู้สึกอบอุ่นเหลือเกินเหมือนLenกำลังโอบกอดฉันอยู่จริงๆ    
"ขอโทษนะLen..."          
……………………………………………………………………………….
อ้อนวอนพระเจ้าทั้งหลาย ข้าฯขอใช้ศรัทธานี้ขอพร
"ข้าฯขอให้เจ้าหญิงปลอดภัย กรุณาคุ้มครองเธอด้วย

และข้าฯขอ..........
          ถ้าชาติหน้ามีจริง   ก็ขอให้พวกเราได้เกิดมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งนะขอรับ^^
THE  END

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Blogger news

Followers

 
Toggle Footer
Top