วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556
0 ความคิดเห็น

เนินเขาที่พระอาทิตย์อัสดง Yuuhi saka ~Acoustic Version~ x Choucho [Sub Thai]

07:57

Yuuhi saka ~Acoustic Version~ x Choucho [Sub Thai]


http://demoncross.exteen.com/20100719/yuuhi-saka-ver-acoustic

บนทางกลับบ้านที่มองเห็นถึงพระอาทิตย์ยามเย็นเบื้องหลัง
ที่ฉันได้แต่เดินตามหลังเธอเท่านั้น
ฉันมองดูแผ่นหลังสูงใหญ่ของเธอ
ที่ดูเข้ากับก้าวเดินที่ยาวออกไปของเธอ
เราเดินกลับบ้านทางเนินแห่งนี้ด้วยกันด้วยกันบ่อยๆ
แล้วต่างก็แยกย้ายกันตรงทางแยกนั้น
เธอก้มหน้าลงและมองมาที่ฉันบอกว่า "เกือบถึงบ้านแล้วนะ"
ฉันเฝ้ามองใบหน้าของเธอที่จับมือฉันเอาไว้ในตอนนี้
ฉันยังคงคิดถึงความสุขที่มีในตอนนั้นเป็นประจำ
ช่วงเวลาในตอนนั้น ฉันยังรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนเสมอมา
มองกลับไปยังที่แห่งนั้นที่เราสองได้จับมือกัน
ความรู้สึกที่มีต่อเธอยังคงเหมือนวันนั้นเสมอ...
ตอนที่ฉันเผลอจ้องมองดูเธออย่างไม่ละสายตา
เธอก็หันมองกลับมาส่งยิ้มให้
ปลายนิ้วที่สัมผัส ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรง
สิ่งเหล่านี้คือความรักสินะ
ตรงทางแยกที่เราสองคนปล่อยมือแยกทาง
เราสองคนก็ต่างหันหลังเดินไปตามทางของตนเอง
พลันหันกลับไปมองอีกที
ก็มองไม่เห็นเธอเสียแล้ว
เรื่องราวที่พูดคุยกับเธอ  รูปวาดของเธอ
ภาพที่เห็นในวันนี้ ฉันจะไม่มีวันลืมเลยล่ะ
ยังไงก็ตาม วันเวลาเหล่านี้คงหมดลง
นั่นทำให้ฉันกลัว เงาของฉันที่ยืดยาวออกไปก็ยังสั่นไหว
ฉันยังคงคิดถึงความสุขที่มีในตอนนั้นเป็นประจำเลย
ฉันยังคงรู้สึกถึงวันเวลาที่มีความสุขนั้นอยู่เสมอ
ทุกสิ่งทุกอย่าง อยู่ในความทรงจำตั้งแต่เมื่อแรกพบ
โดยไม่สนใจเรื่องของวันพรุ่งนี้
แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาที่ฉันมองเธอข้างเดียวเท่านั้น
เพื่อเธอแล้ว ฉันมีรอยยิ้มให้เสมอ
ยังไงก็ตาม ช่วงเวลาเหล่านี้ก็คงหมดลง
เธอได้ปล่อยมือไปจากฉันแล้ว
ฉันยังคงคิดถึงความสุขที่มีในตอนนั้นเป็นประจำ
ช่วงเวลาในตอนนั้น ฉันยังรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนเสมอมา
มองกลับไปยังที่แห่งนั้นที่เราสองได้จับมือกัน
ความรู้สึกที่มีต่อเธอยังคงเหมือนวันนั้นเสมอ...
พระอาทิตย์ยามเย็นที่ฉายให้เห็นถึงเงาที่ทอดยาวออกไป
ในตอนนี้มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่เดินผ่านเนินแห่งนี้
เมื่อฉันหลับตาลงครั้งใด ฉันยังคงมองเห็นใครบางคนอยู่เสมอ
คนที่ฉันเคยพบในวันที่ฉันยังเด็กนั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Blogger news

Followers

 
Toggle Footer
Top