วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556
0 ความคิดเห็น

จำแลงชำระแค้น

06:24

จำแลงชำระแค้น


เรื่องเริ่มต้นคือ จำแลง เสียเมืองได้แค้นหมัครก็เลยนำกองทัพปฎิวัติไปบุกที่ทำนาบรัฐบีนแล้วขับไล่ไปเป็นหัวหน้าสภาสูงส่ง จากนั้นสถาปนาตัวเองเป็นนายักษ์รัฐมนโทในระแบบประโชธิปประตาย คนมันจึงไว้วางใจปีศาจเคลือบน้ำตาลตนนี้เพราะหน้าที่แท้จริงของเขาคือหน้าที่แสนเหี่ยว... ตอนนี้บุชได้รับการแต่งตั้งจากคณะองคมนโทจากสภาต่ำให้เป็นสมาชิกสภาสูงส่งและอัศวันเจได๋ ต่อมาไม่นานแค่ 2 นาที กองทัพควายได้แจ้งมาว่าท่านนายักษ์รัฐมนโทจำแลง เสียเมืองได้ถูกเคาท์ ดูมึงจับไปเอาตูดและเป็นตัวประกันถ้าไม่ยอมบริจาคค่าสร้างดาวมรณะASSTV ทางฝ่ายรักฝีการนายักษ์รัฐมนโทไม่ยอมเลยส่งกองทัพควายกับเจได๋หลายๆเดนไปถล่มยานสหพันธมาร
การต่อสู้ดำเนินไปอย่างดุเดือดเลือดกระฉูด โอ๊คบี้วรรณกับบุชได้ไปลงจอดที่ยานแม่ของเคาท์ดูมึงและได้ฝ่าล้อมวงนังสนมที่มาขายตัวไปที่ห้องแก้วกระจก 5 ดาว จากนั้นก็เกิดการปล้ำกันจนน้ำว่าวกระฉูดทั้งสามคน จากนั้นได้เกินการปะทะกันระหว่างโอ๊คบี้วรรณ บุช กับ เคาท์ดูมึง ในการปะทะโอ๊คบี้วรรณถูกตีหัวแตกด้วยไม้หน้า3 และดาบแสงอันชั่วร้ายของเคาท์ ดูมึงแต่บุชไม่พลาดท่า กระโดดฟันแขนของดูมึงหัก จากนั้นจำแลงก็ได้ให้ฆ่ามันซะ มิฉะนั้นจะจับเอาตูด ก็เลยฆ่าดูมึง จากนั้นนางพลอีคัก ซับเอ็กซ์ได้เดินเข้ามาฆ่าซึ่งมันก็คือแผนของเคาท์ ดูมึงผู้ชั่วร้าย แต่เมื่อเขาเห็นศพเคาท์ ดูมึงก็เลยหนีไปเพราะกลัวจะฝื้นขึ้นมาบังคับให้บริจาคเงินสร้างดาวมรณะASSTV
ดูมึงขณะสู้กับบุชและโอ๊คบี้วรรณ
จากนั้นบุชก็เดินไปห้องศูนย์กลางการควบคุมแล้วดันไปยิงเครื่องหยุดระเบิดทำให้ยานจะระเบิด แล้วยานของบุชดันหายก็เลยซวยรีบไปบังคับยานลงสนามบินสุวรรณพังจึงให้รันเกย์พัง ต่อมาโอ๊คบี้วรรณได้ไปปฎิบัติภารกิจในดงจันท์ป่าสุกที่มีชื่อเป็นข้อมูลปกปิดเพื่อกำจัดกลุ่มแบ่งแยกดินดอนสามจังหวัดชายดอนภาคใต้ จึงทำให้บุชอยู่อย่างโดดเดียวเดียวดายโดยไร้อนาจารย์สอนอีกแล้วไปชั่วคราว ขณะนั้นบุชต้องดำเนินการเป็นนายพลแทนโอ๊คบี้วรรณ จึงทำให้จำแลง เสียเมืองสบโอกาสคอยแนะให้บุชต่อต้านเจได๋อยู่ตลอดเมซ สมชาย วงลาก่อนก็สงสัยไปถามท่านหมัคร ท่านหมัครจึงบอกความจริงว่าแท้จริงแล้วจำแลงคือลอร์ดมืดผู้ลึกลับหรือลอร์ดซีดาน ที่หายไปนานแล้ว สังเกตได้จากหน้าตาที่หันมาเกลียดชังหมัครอยู่ตลอดและชอบบูชาซาตานและเงินบาทซึ่งเป็นวิถีแห่งมิสลอร์ดที่ชั่วร้าย พอเมซ สมชายได้ยินจึงไปบุกถึงห้องทำงานของจำแลงแล้วชักดาบมาสู้กับจำแลง จำแลงจึงเผยพลังที่แท้จริงด้วยการสาดสายฟ้าแห่งซิส
หน้าที่แท้จริงของลอร์ด ซีดาน
หลังเขาเปิดเผยหน้าที่แท้จริงแล้ว เมซ สมชาย วงลาก่อนก็เกือบฆ่าเขาได้ถ้าบุชไม่มาเห็นแล้วถีบแม่งลงเหว ลอร์ด ซีดานดีใจมากก็เลยเปลี่ยนชื่อบุชเป็นดาร์ธ วาเด้ตามฤกษ์อัน(ไม่)มงคลตามหลักไหยะสาด จากนั้นก็เลยเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบเผด็จแกรนด์ ลอร์ด ซีดานถืออาญาสิทธิ์และเป็นบร๊ะเจ้าของทุกคนที่อยู่ในจักรวรรดิเทยและได้สถาปนาตัวเองอีกครั้งเป็น"จักรพรรดิจำแลง" ส่วนโอ๊คบี้วรรณก็ได้เดินทางไปฆ่านางพลอีคัก ซับเอ็กซ์เพื่อกำจัดกลุ่มแบ่งแยกดินแดนได้สำเร็จ ต่อมาจักรพรรดิได้มีรับสั่งโคตรๆ 666 ไปยังกองทัพควายให้กดระเบิดเหล่าเจได๋ที่สมัครสมาชิกอยากตายเพราะระเบิด และไล่ควิดเจได๋ทุกคนในจักรวรรดิเทยให้ตายทุกคน ยกเว้นดาร์ธ วาเด้ กองทัพควายจึงทำการตามรับสั่งกำจัดเจได๋ มาทางฝ่ายดาร์ธ วาเด้ก็ได้เดินทางไปจับนมเมียและจับของลับเพื่อนในงานประชุมวุฒิป.4สภาครั้งสุดท้ายก่อนยุบสภาหมัคร เมื่อเริ่มการกวาดล้างเจได๋ โอ๊คบี้วรรณได้หลบหนีจากเหล่ากองทัพควายตกมัน ส่วนหมัครก็ได้หลบหนีจากสงครามเพราะรู้ก่อน แล้วมารวมตัวที่วิหอนเจได๋เพื่อขึ้นยานหนีไปก่อนที่เหล่าทหอนควายจะมาเช็คว่าสภาพเหมือนกรุงหีอยัดทะยีสภาพเหมือนถูกเผาโดยกองทัพมาม่าหรือไม่ ก่อนที่จะขึ้นยานโอ๊คบี้วรรณได้ไปตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องพักชายเจได๋ พอเช็กดูก็เห็นดาร์ธ วาเด้กำลังไล่เอาตูดเจได๋ทั้งชายและหญิง จากนั้นก็บีบคอทุกคนจนตาย ดาร์ธ วาเด้จึงมีฝีมืออันเลื่องชื่อเรื่องบีบคอคน
ดาวมรณะASSTVดวงใหม่
โอ๊คบี้วรรณเสียใจมาก เลยหนีไปร้องไห้ซบตักหมัครบนยาน ทางฝ่ายจักรพรรดิ จักรพรรดิจำแลงก็ได้มีรับสั่งให้ดาร์ธ วาเด้ไปฆ่าอุปราชดาวนาบูดเพื่อสร้างหน้าตาให้องค์จักรพรรดิและวาเด้ที่ดาวนรกโทรจัน ทางฝ่ายนังเพดอาม่า อภิสทธิ์สกาล่าก็อยากไปเห็นสามีซึ่งคือดาร์ธ วาเด้และจับของลับสามีที่ดาวนรกโทรจัน ทางฝ่ายเจได๋ที่อยู่บนยานช่วยเหลือเจได๋ โอ๊คบี้วรรณก็ได้ไปแวะรับนังเพดอาม่าและแวะเซเค่ง อีเดฟเฟ่นเพื่อซื้ออุปกรณ์เพิ่มอารมณ์เซ็กซ์ระหว่างอยู่บนยาน หมัครขอลองก็เลยมีเซ็กซ์บนยานระหว่างเดินทาง เมื่อถึงดาวนรกโทรจัน ดาร์ธ วาเด้ได้มาถึงก่อนแล้วฆ่าอุปราชดาวนาบูดได้สำเร็จ พอโอ๊คบี้วรรณกับนังเพดอาม่า อภิสิทธิ์สกาล่ามาถึง ดาร์ธ วาเด้ก็ได้บีบคอนังเพราะรำคานนังเต็มทีเพราะชอบจับบของลับตัวเอง และได้ปะทะกับโอ๊คบี้วรรณจนแขนขาดและขาขาด จากนั้นโอ๊คบี้เดือนก็หนีไปช่วยนังเพดอาม่าเพื่อคลอดลูก หลังจากนั้นไม่นานจักรพรรดิได้เดินทางมาถึงและทำการนำไปเลือกชุดเกราะใหม่และอุปกรณ์ช่วยชีวิต แล้วทำการศัลยกรรมครั้งใหญ่ ทางฝ่ายนังเพดอาม่าก็ถูกนำเข้าผิดโรงพยาบาล ดันไปเข้าศรีธัญญาก็เลยคลอดลำบากเพราะเจอแต่คนบ้าเลยไม่มีกำลังใจจะเบ่งลูกออกมา แต่พอเบ่งได้.... ก็ได้ลูกฝาแฝด คนแรกเป็นผู้ชายนังตั้งชื่อว่า"ลุค นักเดินฟ้า" ส่วนคนที่สองเป็นผู้หญิงเลยตั้งชื่อว่า"เรขา นักเดินฟ้า" จากนั้นนังก็ฝากดูแลลูกให้ดี ขอ ให้ เขา เป็น เจ ได๋ ที่ดี นะ อย่า เหมือน พ่อ ของ เขา ... ... นังตายในที่สุด หมัครจึงนำเด็กเพิ่งคลอดทั้งสองขึ้นยานแล้วตกลงเรื่องคนดูแล ผ่านไป 3 นาที ก็ได้มีคนรับเลี้ยงพจแมน กินชะมัด คือ กษัตริย์ลิสแบรนด์ ส่วนลุค นักเดินฟ้านั้นหมัครก็ได้ให้โอ๊คบี้วรรณรับไปเป็นลูกเลี้ยง และหมัครก็ได้ให้เปลี่ยนชื่อทั้งสองเป็นจาก เรขา นักเดินฟ้าเป็น พจแมน กินชะมัด และ จาก ลุค นักเดินฟ้า เป็นทุจศีล กินชะมัด ทางฝ่ายจักรพรรดิ ก็ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของบุชกลายเป็น"ดาร์ธ วาเด้"อย่างแท้จริง จากนั้นจักรพรรดิจำแลงก็ได้มีรับสั่งให้สร้างดาวมรณะ ASSTV ตามที่เคาท์ ดูมึงขอ และได้ให้นายพลอภิสิทธิ์เป็นเจ้านางของดาร์ธ วาเด้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Blogger news

Followers

 
Toggle Footer
Top