วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556
0 ความคิดเห็น

การกลับมาของทุจศีล

06:27

การกลับมาของทุจศีล


สภา วอร์ส ภาค6 การกลับมาของทุจศีล เป็นหนังที่มีความหื่นประทับใจมากที่สุด แถมยังเป็นหนังที่ขมวดปมทั้งหมดไปสู่ภาคต่อไป เรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับดูเพิ่มอารมณ์ทางเพศเนื่องจากหาสาระมากเกินไป และเด็กก็ไม่ควรดูเช่นกันเพราะเดี๋ยวหลับ
เริ่มต้นเลยก็คือ โบ๊เบ๊ เฟรด อัศวิณแห่งตลาดโบ๊เบ๊ ได้ลักพาตัวทุจศีล กินชะมัดไปเพื่อข่มขู่ให้รัฐบวมเพิ่มรายได้ให้แม่ค้าตลาดโบ๊เบ๊ มือปืนโบ๊เบ๊ไม่รู้เลยว่า ตัวเองโดนสะกดรอยอยู่
ลุค นักเดินฟ้าได้เดินทางมายังดาวเฮโรอีน เพื่อช่วยเหลือทุจศีล ที่ถูกจับไปที่ตลาดโบ๊เบ๊ พจมารสามารถช่วยเหลือทุจศีลออกมาจากการโดนแช่แข็งได้ แต่ก็โดนคางคกหลอกจับ ส่วนลุคเองก็ตกอยู่ในกรงขังและถูกจับยาราไนก้า จนสลบไป เจ้าคางคกเลยจับลุคไปโยนลงปากของโดราเอม่อน แต่ลุคได้สติก่อน ก็เลยรับดาบแสงมาเชือดทุกๆคนขนเรือจนเกลี้ยง แล้วชิงตัวพจแมนกับทุจศีลออกมาได้
หลังจากนั้น พวกของทุจศีลก็ไปที่ผีทีวี โดยทุจศีลของให้ลุคอยู่นอ่างจากุสซี่พร้อมนางบำเรอไปก่อน เพราะทุจศีลต้องไปประชุมกับนอปอเกรียน
ทุจศีลได้ทราบเกี่ยวกับการสร้างดาวเทียมมรณะ ASTV ดวงที่2 จึงได้บอกแผนการให้กับพวกนอปอเกรียน โดยที่ลุคไม่ได้รู้เลยว่า อะไรรอเขาอยู่ ลุครู้แค่ว่าตัวเองมีสภาพไม่ต่างไปจากบร๊ะอภัยไม่มีเลยทีเดียว
ต่อมา ลุคก็ได้เดินทางไปยังดาวดาโกเบ ไปพบกับโดยา เนื่องจากโดยาแก่มากใกล้ตายแล้ว ลุคจึงขอโดยาออกเดินทางไปปราบจักรวรรดิจำแลง โดยาจึงเตือนครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิตไป
สิ่งที่ทุจศีลสั่งให้ลุคทำก็คือ ไปกับพวกเขา โดยพวกเขาจะไปดาวเอียงคอ เพื่อทำลายม่านพลังงานว่าวใหญ่ที่ปกป้องดาวเทียมมรณะอยู่ เนื่องจากว่าดาวเทียมมรณะนั้นมีท่านพลังเป็นเกราะปกป้อง แถมยังมีเซนเซอร์อยู่มากมาย ถ้าทะลึ่งเข้าไปดื้อๆก็จะโดนตอดจะเละ พวกทุจศีลจึงลงไปยังดาวเอียงคอ เพื่อบุกโจมตีเขาบร๊ะวิห่าน โบราณสถานที่สร้างพลังว่าวใหญ่มาคุลมดาวเทียมมรณะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Blogger news

Followers

 
Toggle Footer
Top