วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556
0 ความคิดเห็น

สัมพันธมารโต้กลับ

06:25

สัมพันธมารโต้กลับ

เริ่มขึ้นเมื่อฝ่ายกบฏตัดสินใจสร้างเกรียนดั้มขึ้นมา แต่ก็ถูกกองทัพจักรวรรดิเกรียนฯเข้ามาจิ๊กหุ่นไปจนเหลือแค่หุ่นระดับเบ๊ๆเท่านั้น(หุ่นสีขาว แดง น้ำเงินโดนดาร์ท วาเด้จิ๊กไปใช้เอง) นอกจากนี้ จักรวรรดิเกรียนยังส่งหุ่นรบซอยด์เข้าโจมตีลำพางหนาวมาก และทำให้กองทัพกบฏต้องราบไปเป็นแถวๆด้วยความเมพของดาร์ท วาเด้ ทำให้ทั้งโลโซ เลียขา และสยิวแบ๊คก้าต้องพากันหนีไปที่ดาวดวงอื่น ส่วนลุค นักเดินฟ้าก็หนีไปที่ดาวดาโกเบ และรับคำสอนจากโดยาที่กำลังจัดรายการด่าแหลก
พลพรรคโลโซได้หนีไปจนพบกับอุโมงค์แห่งความว่างเปล่า แล้วยานก็เกิดเสียในนั้น พวกของฮัน โลโซจึงลงไปซ่อมและตรวจสอบ ก่อนที่จะพบว่า จริงๆแล้วมันคือหนอกยักษ์ จึงขับยานหนีออกมา ส่วนลุคก็ไม่ได้คืบหน้าในการฝึกเลยซักนิด เพราะโดยาเอาแต่ด่าชาวบ้านชาวช่องเขาท่าเดียว ลุตสุดทนเลยขับยานหนีไปเลย
ฮัน โลโซ ตัดสินใจเดินทางที่ยังอาณาจักรแม้วโครซัคลอยฟ้า ซึ่งเป็นที่พำนักของแม้วหลังจากโดนเตะลูกฟรีคิกออกจากสภามานาน แต่พอไปถึง กลับโดนกองทัพของดาร์ท วาเด้วางกำลังดักไว้ แล้วฮัน โลโซ ก็ถูกจับไปแช่แข็งที่โรงงานพรานทะเล ตามด้วยทุจศิลที่พอแช่แข็งแล้ว โบ๊เบ๊ เฟรด ก็พาขึ้นยานหนีไป
ลุคซึ่งเดินทางมาถึง ก็วิ่งเข้าไปต่อสู้กับดาร์ท วาเด้่ อย่างหนักหน่วง แต่ตัวเองมิอาจสู้ได้เลยเพราะดาร์ท วาเด้ได้ใส่หนวกใบใหม่ สีแดงมีเขา เร็วขึ้น3เท่า ดาร์ทวาเด้จึงผลักดันลุคมาจนถึงระเบียง แล้วก็รับรู้ความจริงสุดเสียวว่า
Cita3.pngข้าไม่ได้ฆ่าพ่อของเจ้า ข้า คือพ่อของเจ้าCita4.png
                 — ดาร์ท วาเด้
Cita3.pngมะ ไม่จริงใช่มั้ยCita4.png
                 — ลุต นักเดินฟ้า
Cita3.pngหน้าตาแบบคนขายถั่วแบบนั้น ไม่ใช่ลูกบังแล้วจะเป็นลูกใครCita4.png
                 — ดาร์ท วาเด้
Cita3.pngม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยCita4.png
                 — ลุค นักเดินฟ้า
แล้วลุค ก็โดนตัดหัว เอ๊ยตัดแขน ตามด้วยการถูกขลิบหนังถืบตกลงไปในปล่องข้างล่าง ลุคซึ่งกำลังจะตายก็ได้ปล่อยพลังวิ้งออกมา แล้วตัวเองก็โบยบินไปหายานของโลโซ ก่อนที่จะหนีไปสมทบกับกองทัพกบฏต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Blogger news

Followers

 
Toggle Footer
Top